எகனாமிக் டைம்ஸ் அறிக்கையின்படி, பெங்களூரில் 3D விளம்பர பலகைகளுடன் ஒரு புதுமையான விளம்பரப் பலகை கண்டுள்ளது, இது நகரம் முழுவதும் சலசலப்பை உருவாக்கியுள்ளது. ஒரு தனித்துவமான காட்சியானது, வானத்திலிருந்து சூடான காபியை ஊற்றி, புதிய உணவு மற்றும் பானக் கடையைத் திறப்பதை ஊக்குவிக்கும் ஒரு உயிரோட்டமான டிஜிட்டல் உருவகத்தை கொண்டுள்ளது. இந்த அதிநவீன பிரச்சாரம் பாதசாரிகளின் கவனத்தை விரைவாகக் கவர்ந்தது, இது ஒரு ஆக்கப்பூர்வமான கருத்தாக்கத்துடன் தொழில்நுட்பத்தை இணைக்கும் அதிவேக அனுபவத்தை வழங்குகிறது.
செயற்கை நுண்ணறிவு (artificial intelligence) மற்றும் இயக்க உணரிகள்(motion sensors) மூலம் இயக்கப்படும், விளம்பர பலகை வழிப்போக்கர்களுக்கு மாறும் பரிமாண வகையில் பதிலளிக்கிறது, அவர்களை நிகழ்நேரத்தில் கவருந்தியிக்கிறது. இந்த விளம்பரம், மூன்று புதிய பெங்களூர் திண்டீஸ் இடங்களை அறிமுகப்படுத்துவதைக் காட்டுகிறது, ஃபில்டர் காபியின் மீதான நகரத்தின் கலாச்சார அன்பை புத்திசாலித்தனமாக காட்டுகிறது. யதார்த்தமான காட்சிகள் மேலே இருந்து நேரடியாக காபி ஊற்றுவது போன்ற மாயையை அளிக்கிறது, இது சமூக ஊடகங்களில் பரவலாக எதிரொலிக்கும் மறக்கமுடியாத மற்றும் பகிரக்கூடிய அனுபவத்தை உருவாக்குகிறது.
பிரச்சாரத்தின் வெற்றி அதன் தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்பு மற்றும் கலாச்சார பொருத்தத்தின் கலவையில் உள்ளது. இந்த விளம்பர பலகை, கடையின் புதிய திறப்புகளை விளம்பரப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், பெங்களூரின் தொழில்நுட்ப ஆர்வமுள்ள, வேகமாக வளரும் விளம்பர உணர்வையும் படம்பிடிக்கிறது. டிஜிட்டல் கலையை நிஜ உலக தொடர்புகளுடன் இணைப்பதன் மூலம், இந்தியாவில் வெளிப்புற விளம்பரங்களுக்கு ஒரு புதிய அளவுகோலை இந்த பிராண்ட் அமைத்துள்ளது, பலர் இதை நுகர்வோர் ஈடுபாட்டின் எதிர்காலத்தின் ஒரு வெளிப்புற விளம்பர தொழிலநுட்பத்தின் முன்னேற்றம் என்று பாராட்டியுள்ளனர்.